Jövőre új illat: 'Heat Rush' parfüm
Jövőre megjelenik Beyoncé 'Heat' parfümjének harmadik változata is. A 'Heat Rush' illat összetevőiről, megjelenésének információiról, piacra dobásainak miértjeiről, a tervezett promotálásról (reklám, fotósorozat), és a várt eladási eredményekről olvashattok a továbbiakban, a hivatalos sajtóközleményből.
A 'Heat' sikerén felbuzdulva, jön a harmadik, újrakevert változat! A Coty februárban bocsátja az amerikai piacra a 'Heat Rush' elnevezésű illatot, az Egyesült Államok 3 ezer illatszer üzletében, májusban pedig 50 ezer további boltba juttatják el, a világ többi pontjára is.
A 'Heat Rush' illattal a hétköznapibb viseletet tűzték ki célul, ahogy azt a Coty Beaty cég nemzetközi marketing igazgatója, Steve Moris elárulta.
Az NDP szerint, Beyoncé első saját illata, a 'Heat' benne van a top 10 nő illatok rangsorában, és második az újonnan kiadott illatok között, a Chanel 'Chance Eau Tendre' után.
A számítások szerint a 2011-es év végére a 'Heat, elérheti a 150 dollár milliós eladást, globális téren. (Ahogy Jennifer Lopez parfümjei, múlt évben.)
Moris elmondása szerint, a siker, a részletekre fordított figyelemnek köszönhető, "Beyoncé annyira odafigyel parfümjei készítésére, ahogyan dalai írására' -mondta.
Marsha Brooks (Coty Beauty marketing igazgató) szerint a 'Heat' több generáció figyelmét is felkeltette. "Beyoncé hatalmas hatással van a nőkre, 18 éves kortól, a 24 éves korosztályig. De arra számítunk, hogy mind a fiatalabbak, és mind az idősebbek megveszik majd az illatot. Ez egy fiatalos, friss, és kevésbé-komoly illat."
A fejillat alkotó részei a golgotavirág gyümölcse, a vérnarancs, és a brazil cseresznye; szívillatként a sárga tigris-orchidea, a mangó rügy, és a narancs hibiszkusz jelennek meg; míg az alapillat jegyeit a tektona fa, a sárga méz, és a Rio pézsma adják.
Az árak 24 USD és 59 USD között mozognak majd.
A promócióhoz új Beyoncé fotósorozat is készül, Michael Thompson fotográfus képein, Beyoncé mandarin sárga ruhát visel. A TV reklám is tervbe van véve, a Coty a 'Heat' reklámjából készíti majd az újat, annyi különbséggel, hogy a reklámfilm végéhez új jelenetet adnak majd, mondta el mindezt Jerome Dujoux, nemzetközi marketing rendező, a Coty Beauty illat osztályáról.
Míg a Coty emberei megtagadtak mindenféle információt a költségvetésükről, egyes források szerint legalább 10 millió dollárt fordíthattak az első évben, az illat reklámozására.
A 'Heat Rush' az eredeti illatot követve saját Facebook lapot, és website-ot kap majd.
Forrás: BW
|
Ngayon ay ang araw ng lv dito . Sinimulan na naming off sa mataas na tala sa bangga hit Louis Vuitton Aumoniere satin Multicolore ngunit sa kasamaang-palad namin ay dapat magtapos sa isang mababang tala sa may Louis Vuitton Handbag Spring 2007. May nangyaring horribly mali kapag ipinadala out Marc Jacobs ang Louis Vuitton Spring 2007 line na ito nakaraang linggo sa Paris . Talaga ang mga damit ang kanilang mga sarili ay nagpakita ng off ang magandang mga layer kasama ang mga kulay matte . Ngunit ang Handbag lamang nagkaroon kaya magkano ang pagpunta sa ito ay tumingin tulad ng isang sining proyekto mula sa isang kindergartener . Mapoot kong mapoot ito magkano , ngunit hindi ako makapag tila lamang upang tulungan itong - mga bag lamang ang mga pangunahing walang para sa akin . Marc ginawa tapusin
Christian Louboutin
ang show na may sexy puting shirt na basahin ang " lv - OE , " ito ay lamang masyadong masamang ko ay hindi " lv - OE " ang Handbag . Hindi kaakit-akit ! Kung ikaw ay isang Damier fangirl , ikaw ay nasa kapalaran . Gustuhin monogram canvas Louis Vuitton o regular na katad ? Maaaring maging isang matigas anim na buwan para sa iyo, kung ikaw ay isang customer Louis Vuitton . Louis Vuitton Spring 2013 ay higit sa lahat isang riff sa classic check -print ng kumpanya , na may parisukat na paksa paulit-ulit nang paulit-ulit sa sequins , mga fur , piraso katad at suede . May mga ilang solid - kulay na mga bag na may contrasting trim , ngunit sila ay hindi ang kuwento ng araw. Ang iba pang mga mahalagang elemento ng ito Vuitton koleksyon ay kulay , at partikular kung paano ilang mga kulay ay ginamit . Ang tono ng yellows , Cream , Browns , mga gulay at grays sa palabas na mapaalalahanan sa akin ng isang 1970s gitnang -Amerikano kusina , ang lahat ng Harvest Gold appliances at off -white vinyl upuan cushions . Ito ay tiyak na isang palette nagkakahalaga ng paggalugad (at isa na maaaring magamit nang maganda sa bihasang mga kamay ), ngunit ang tapusin ng bag ay umalis ng isang bagay na ninanais. Inaasahan Ang solid pagpipilian sa marangyang , tulad ng ginagawa ng ilan sa mga Damier mabilis - na hugis bag , ngunit maraming tumingin lang masyadong simple ng kaunti at awkwardly hugis para sa aking personal na panlasa . Tingnan ang gallery pagkatapos ng jump at ipaalam sa amin kung ano ang iyong iniisip . Mag-iwan ito sa Louis Vuitton sa paglutas ng problema hanbag na hindi man lamang namin alam kung kami ay - paano ako makakakuha ka ng mas maraming Handbag sa paliparan kaysa sa may mga modelo upang dalhin ang mga ito nang may bigat na pababa ang handa -sa- magsuot ? Bilang ito ay lumiliko out , ang sagot ay ang paglikha ng isang paglalakbay na may temang palabas , kumpleto sa isang gum